0

Chính sách

I. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN 

 

1.   Cảm ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website thietbikaraoke.vn . Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo đảm các thông tin cá nhân của quý khách là riêng tư và không tiết lộ thông tin cá nhân của quý khách trong bất kỳ trường hợp nào.

 

2.   Chúng tôi cam kết chỉ thu thập và sử dụng những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán . Với các thông tin thu thập sẽ giúp chúng tôi:
• Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm.
• Giải đáp thắc mắc khách hàng.
• Cung cấp cho quý khách thông tin mới nhất của chúng tôi.
• Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của website và ứng dụng.
• Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Thietbikaraoke.vn - Thiết Bị Karaoke Tại Kho.


3.  Quý khách có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, Quý khách đang ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai nếu Quý khách không đăng nhập vào tài khoản của mình.


 

II. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN-GIAO NHẬN HÀNG HÓA

1.   Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác.

 

2.   THIẾT BỊ KARAOKE TẠI KHO - Thietbikaraoke.vn hỗ trợ giao hàng tận nơi và miễn phí trong khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các vùng miền lân cận đối với những đơn hàng trên 3 triệu. Thời gian giao hàng tùy thuộc vào thời điễm đặt hàng. Nhưng không quá 24h kể từ thời điểm đặt hàng. (trong quá trình xử lý đơn hàng không thể tránh khỏi sai xót, quý khách hàng có thể gọi ngay cho chúng tôi nếu cảm thấy việc giao hàng chậm trễ).

-  Đối với những đơn hàng  tại TP. Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh lận cận. Giá trị đơn hàng lớn hoặc nhiều món hàng/ 1 hóa đơn. Chúng tôi hỗ trợ giao nhận tận nhà với kỹ thuật viên của công ty.

-  Đối với những đơn hàng ở các tỉnh xa TP HCM . ,đơn hàng sẽ được sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước hoặc chành xe để chuyển hàng tới quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu phí chuyển phát nhanh(1 ngày). Chúng tôi sẽ hỗ trợ một phần chi phí phí vận chuyển ( tùy đơn hàng).

 

3.    Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

- Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

 

4.    Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..

- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.

- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

 

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - BẢO HÀNH

 

1.     Điều kiện áp dụng bảo hành

Các sản phẩm có nhu cầu bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm nằm trong danh mục các sản phẩm được áp dụng bảo hành.

- Sản phẩm được mua tại Website thietbikaraoke.vn .

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành ( thời gian bảo hành tùy sản phẩm). Bảo hành chính hãng với các điều kiện từ hãng. 

 

2.    Trường hợp không được áp dụng bảo hành :

- Sản phẩm không được mua tại THIẾT BỊ KARAOKE TẠI KHO - Thietbikaraoke.vn

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

- Hóa đơn bán hàng bị rách, nát, mờ, tự ý tẩy xóa, sửa đổi.

- Sản phẩm nằm trong danh mục không áp dụng bảo hành

 

3.    Thực hiện bảo hành

Để thực hiện yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng sản phẩm có đáp ứng đủ điều kiện bảo hành theo Chính sách bảo hành được quy định.